Có 61 doanh nghiệp được đưa vào Sách Xanh

Cập nhật: 20-10-2016 | 08:33:49

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường, sau thời gian điều tra, khảo sát tại 86 doanh nghiệp (DN) với tiêu chí đánh giá dựa trên việc tuân thủ pháp luật bảo vệ môi trường (BVMT) Việt Nam; tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn môi trường; tuân thủ về hồ sơ quản lý môi trường và các vấn đề liên quan khác, kết quả có 61 DN thực hiện tốt công tác BVMT được xếp loại màu xanh lá cây năm 2016. Các DN được ghi tên trong Sách Xanh Bình Dương ngày càng mở rộng ở nhiều ngành nghề sản xuất và nhóm ngành nghề, như chế biến gỗ, chế biến thực phẩm, cao su, cơ khí, tái chế kim loại, điện tử, dệt nhuộm, giấy, giày, hóa chất, mỹ phẩm, dược phẩm, may mặc, thuốc bảo vệ thực vật, y tế, sơn…

Năm nay, số lượng DN được ghi tên Sách Xanh Bình Dương dày hơn năm 2014; trong đó rất nhiều DN đạt tối đa 100 điểm theo tiêu chí phân hạng. Với việc ghi tên vào Sách Xanh Bình Dương năm 2016, thương hiệu và thông tin của các DN sẽ được quảng bá rộng rãi. Không chỉ thế, Sách Xanh Bình Dương còn giúp DN hội nhập tốt hơn cùng thị trường thương mại thế giới. Do đó, được ghi tên vào Sách Xanh Bình Dương là bước đệm an toàn nhất cho DN khi xuất khẩu hàng hóa, cũng như khẳng định thương hiệu của DN, sản phẩm của DN đối với người tiêu dùng.

P.V 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên