Công khai trên trang thông tin điện tử đối với các trường hợp đang vi phạm pháp luật về đất đai

Cập nhật: 13-11-2014 | 09:03:17

UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 3686/UBND-KTN về việc rà soát, công khai công khai trên trang thông tin điện tử đối với các trường hợp đang vi phạm pháp luật về đất đai. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra tỉnh, Công an tỉnh và UBND các huyện, thị, thành phố nghiên cứu các nội dung chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Tài nguyên và Môi trường tại Văn bản số 4383/BTNMT-TCQLĐĐ; chủ động phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông (đơn vị quản lý trang thông tin điện tử UBND tỉnh) tổ chức triển khai thực hiện việc rà soát, công khai trên trang thông tin điện tử UBND tỉnh đối với các trường hợp đang vi phạm pháp luật về đất đai theo quy định.

UBND tỉnh giao Sở Tài nguyên và Môi trường khi thẩm định giao đất, cho thuê đất cho các tổ chức thì phải tra cứu thông tin về tình hình vi phạm sử dụng đất trên Trang thông tin điện tử của UBND tỉnh, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng cục Quản lý đất đai để tham mưu cho UBND tỉnh xử lý theo đúng quy định của pháp luật; đồng thời, thường xuyên theo giỏi và thống kê báo cáo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng cục Quản lý đất đai các trường hợp vi phạm pháp luật đất đai mới phát hiện theo quy định.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên