Công ty TNHH Joon Saigon: Sử dụng và tái chế 75% rác thải

Cập nhật: 22-11-2018 | 08:46:48

Với tiêu chí phát triển và bảo vệ môi trường (BVMT), Công ty TNHH Joon Saigon là doanh nghiệp có vốn đầu tư của Hàn Quốc chuyên sản xuất, gia công may balô túi xách, vali... đã gặt hái nhiều thành công. Cụ thể cuối năm 2017, công ty đã tiếp tục sử dụng và tái chế 75% rác thải, hạn chế tối đa rác thải ra môi trường, phân loại triệt để rác tại nguồn trong toàn bộ xưởng sản xuất và khối văn phòng. Song song đó, công ty thường xuyên quan tâm thực hiện chương trình tiết kiệm năng lượng như hệ thống inverter được cài đặt cho toàn bộ máy may. Đến nay, công ty đã tiết kiệm 49,833kw/năm so với năm 2015; nước sạch sử dụng và nước thải trong doanh nghiệp cũng giảm đáng kể, trung bình từ 4,145m3/tháng năm 2015 còn 1,976m3/tháng năm 2018.

Kết quả đạt được của công tác BVMT và giảm tải nguồn năng lượng công ích chính là công ty đã xây dựng thành công các chỉ số đo lường về rác thải, tiêu hao năng lượng... Nhờ vậy, Công ty TNHH Joon Saigon đã được UBND tỉnh trao tặng giải thưởng Sách Xanh Bình Dương trong năm 2018.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên