Công ty TNHH Nitto Denko Việt Nam: 4 lần ghi tên Sách Xanh Bình Dương

Cập nhật: 03-01-2019 | 10:01:04

Là nhà sản xuất mạch in dẻo (FPC) với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, trong quá trình hoạt động, Công ty TNHH Nitto Denko Việt Nam thuộc Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã xây dựng hệ thống xử lý nước thải, khí thải theo quy định. Các chất thải đều được thu gom, xử lý đạt quy chuẩn. Công ty còn trồng và duy trì 30% diện tích mảng xanh trong khuôn viên. Hàng năm, công ty đều tổ chức các khóa thực tập cho toàn thể nhân viên về xử lý các tình huống khẩn cấp như cháy nổ, tràn đổ hóa chất và đào tạo về an toàn lao động, vệ sinh lao động và môi trường, an toàn giao thông…

Gắn bảo vệ môi trường với sản xuất kinh doanh, mỗi năm, công suất hoạt động của nhà máy đạt 240 triệu sản phẩm. Công ty đã đạt chứng chỉ hệ thống Quản lý môi trường ISO 14001:2015 và hệ thống An toàn sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001:2007 do tổ chức Bureau Veritas đánh giá và chứng nhận và đã 4 lần được ghi tên vào Sách Xanh Bình Dương.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên