Công ty TNHH Sơn Toa Việt Nam: Vì môi trường xanh

Cập nhật: 27-07-2017 | 09:43:17

Vào Việt Nam từ năm 1995, Công ty TNHH Sơn Toa Việt Nam (Sơn Toa VN) đã không ngừng nghiên cứu, phát triển cho ra đời những sản phẩm như Toa Nanoshield & NanoClean được chứng nhận là sản phẩm xanh với hàm lượng V.O.C thấp, không chứa chì và thủy ngân, không chứa thành phần APEO và Phoóc môn, giúp ngăn ngừa những tác nhân gây hại của hóa chất đối với con người và môi trường sống.


Công Ty Sơn Toa Việt Nam (KCN Tân Đông Hiệp A) xây dựng ngoài nơi sản xuất còn chú trọng khuôn viên cây xanh

Với những nỗ lực vì môi trường, Sơn Toa VN đã nhận giải thưởng “Vì môi trường xanh Quốc gia” năm 2013, 2014 do Trung ương hội thảo bảo vệ thiên nhiên phối hợp với Tổng cục Môi trường đánh giá và công nhận top 50 doanh nghiệp đạt danh hiệu doanh nghiệp xanh năm 2015 do Báo Tài nguyên môi trường tổ chức.

Định hướng môi trường là mối quan tâm hàng đầu cùng chất lượng sản phẩm, Sơn Toa VN luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng bằng việc thiết lập hệ thống Quản lý môi trường - ISO 14001, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, phiên bản 2015 do tổ chức TUV của Đức đánh giá và cấp chứng nhận, hệ thống Quản lý năng lượng ISO 50001, hệ thống An toàn sức khỏe nghề nghiệp - OHSAS 18001 phiên bản 2015 do tổ chức BSI của Anh Quốc đánh giá và cấp chứng nhận…

Song song đó, Sơn Toa VN đã đầu tư lắp đặt trang thiết bị bảo vệ môi trường tại các dây chuyền, nhà xưởng; xây dựng hệ thống xử lý nước thải, khí thải đạt tiêu chuẩn; tiến hành phân loại thu gom, xử lý chất thải nguy hại theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, Sơn Toa VN còn dành 19% diện tích đất cho mục đích phủ xanh nhằm tạo cảnh quan và môi trường trong lành cho người lao động, đồng thời thay thế 70% đèn trong công ty bằng đèn Led, giúp công ty tiết kiệm đáng kể năng lượng điện tiêu thụ.

Với những thành tích đó, Sơn Toa VN đã được ghi tên Sách xanh Bình Dương, là doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên