Đại hội Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tiến hành phiên trù bị

Cập nhật: 06-07-2020 | 12:03:24

(BDO) Sáng 6-7, Đại hội Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tiến hành phiên trù bị.

Tại phiên làm việc này, các đại biểu đã nhất trí thông qua chương trình, nội quy, quy chế làm việc, quy chế bầu cử trong Đảng của đại hội; tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký và Ban Thẩm tra tư cách đại biểu. Tại phiên trù bị, đại hội đã thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp đối với dự thảo Văn kiện đại hội của Trung ương, của tỉnh và huyện; thảo luận Văn kiện đại hội của Trung ương, của tỉnh; thông báo việc chia Tổ thảo luận và địa điểm thảo luận Văn kiện đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XII. 


Các đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 biểu quyết thông qua chương trình làm việc, nội quy, quy chế
làm việc đại hội

Phát biểu quán triệt phiên trù bị, đồng chí Thái Thanh Bình, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên, nhấn mạnh từ đầu năm đến nay, với tinh thần trách nhiệm cao, Đảng bộ huyện đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công đại hội của 36 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy với đầy đủ các nội dung theo Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị. Các hoạt động trước, trong và sau đại hội của đảng bộ cấp huyện và cơ sở đã tạo thành đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân hướng về đại hội Đảng các cấp; đồng thời đã có nhiều ý kiến tâm huyết, có trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân đóng góp cho các dự thảo văn kiện của đại hội cấp trên, nhất là đối với nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của huyện Bắc Tân Uyên trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Đồng thời, đại hội cấp cơ sở cũng đã tín nhiệm, bầu ra cấp ủy khóa mới có phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, trình độ, kinh nghiệm và tâm huyết, đủ sức để lãnh đạo và tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, góp phần quan trọng xây dựng huyện Bắc Tân Uyên ngày càng văn minh, hiện đại, thân thiện với môi trường... 

Đồng chí Thái Thanh Bình đề nghị các đồng chí đại biểu dự đại hội phát huy ý thức trách nhiệm cao của người đại biểu, góp phần tổ chức thành công đại hội. Trong suốt thời gian diễn ra đại hội, đề nghị các đồng chí đại biểu dự đại hội chấp hành nghiêm nội quy, quy chế làm việc của đại hội. Các đồng chí được phân công lãnh đạo từng đoàn đại biểu, tổ thảo luận phải quản lý chặt chẽ các đại biểu của đoàn mình; phối hợp tốt với Đoàn chủ tịch đại hội điều hành có chất lượng các buổi thảo luận, thực hiện tốt các nội dung chương trình đại hội, tạo ra bầu không khí thật sự dân chủ và bảo đảm an toàn tuyệt đối trong suốt thời gian diễn ra đại hội. 

Tin, ảnh: Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên