Đào tạo tính giá dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải

Cập nhật: 10-05-2017 | 18:22:13

Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) vừa khai giảng khóa đào tạo chuyên đề “Tính giá dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải” cho các đơn vị thoát nước và xử lý nước thải thuộc khu vực miền Nam với sự hỗ trợ của Chương trình Quản lý nước thải của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ - WMP) tại Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase). 33 học viên là các giám đốc, phó giám đốc, trưởng, phó phòng, cán bộ kỹ thuật, kế hoạch, tài chính và các cán bộ có liên quan đang làm việc tại các công ty thoát nước và xử lý nước thải tham dự.

Trong 2 ngày, các học viên được nghe các khái niệm, cách xác định các loại chi phí thoát nước, tính toán và xác định khối lượng nước thải và xây dựng giá dịch vụ thoát nước và thảo luận về lộ trình giá thoát nước. Qua đó, học viên có cái nhìn tổng thể về phương pháp xây dựng giá thoát nước tính toán đầy đủ chi phí và các yếu tố quan trọng khi xác định giá dịch vụ thoát nước, trình tự chi phí vận hành hệ thống thoát nước, đánh giá khả năng chi trả của người dân, hiểu được trách nhiệm của các cơ quan liên quan trong việc xác định giá dịch vụ thoát nước.

P.V  

Chia sẻ bài viết
Tags
(VWSA

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên