Điều chỉnh quy hoạch thăm dò, khai thác, sử dụng khoáng sản

Cập nhật: 12-03-2015 | 08:58:37

Điều chỉnh Quyết định số 89/QĐ-UBND ngày 13-1-2014 của UBND tỉnh về việc Quy hoạch thăm dò, khai thác, sử dụng khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường tỉnh Bình Dương đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2020, theo quy hoạch các doanh nghiệp trong cụm mỏ đá Thường Tân - Tân Mỹ được thăm dò đánh giá trữ lượng tới cote - 70, được cấp giấy phép khai thác tới cote - 50, sau đó từ cote - 50 đến cote - 70 sẽ tiến hành đấu giá quyền khai thác khoáng sản, kết nối thông moong khai thác của các đơn vị đồng thời cải tạo tiến tới đóng cửa mỏ khu vực.

 Đá đang được khai thác ở cụm mỏ Thường Tân - Tân Mỹ

Nội dung của việc điều chỉnh là cho phép các doanh nghiệp trong cụm mỏ đá Thường Tân - Tân Mỹ được khai thác độc lập tới cote - 70 mà không phải thực hiện đấu giá quyền khai thác khoáng sản, về độ sâu kết thúc khai thác trong cụm mỏ này thì UBND tỉnh đã giao cho Sở TN&MT phối hợp cùng các sở, ngành đang xem xét một cách toàn diện để tham mưu UBND tỉnh trong kỳ quy hoạch năm 2016-2020.

PHÒNG TÀI NGUYÊN NƯỚC VÀ KHOÁNG SẢN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên