Chia sẻ bài viết lên facebook

Hỗ trợ người lao động ở trọ đi chợ mua hàng “0 đồng”

Cập nhật: 20-07-2021 | 19:01:31

(BDO) Tiếp tục những hoạt động hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, ngày 20-7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức phiên chợ “0 đồng” lần thứ 4 trong tháng 7.

    Đối tượng tham gia phiên chợ lần này là 200 người lao động đang ở trọ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, không đi làm được, không có thu nhập nên hầu hết hoàn cảnh của người ở trọ đều hết sức khó khăn, đặc biệt là trong việc mua hàng hóa, nhu yếu phẩm để bảo đảm cuộc sống sinh hoạt hàng ngày trong thời gian giãn . 

Rau xanh từ nguồn hỗ trợ được cán bộ Hội CTĐ tỉnh cắt, gọt lại cho sạch sẻ để phục vụ người dân đi chợ 

Mỗi người được phát phiếu đi chợ với khung thời gian khác nhau để tránh tập trung đông người tại một thời điểm, được hướng dẫn đảm bảo giữ khoảng cách an toàn khi tham gia phiên chợ. Người dân tự chọn các món hàng theo nhu cầu gia đình của mình từ hơn 20 mặt hàng thiết yếu tại phiên chợ. Mỗi phiếu hỗ trợ người ở trọ đi chợ “0 đồng” trị giá khoảng 500 ngàn đồng.

Người dân đi chợ được tự chọn những mặt hàng theo nhu cầu gia đình mình

    Tất cả hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân tại phiên chợ đều do các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh, nhân dân tỉnh Bình Phước và các tỉnh miền Trung hỗ trợ để chia sẻ với người dân Bình Dương gặp khó khăn trong mùa dịch này.

Hồng Thuận

      

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên