Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một: Tích cực trong công tác bảo vệ môi trường

Cập nhật: 28-11-2019 | 10:04:50

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức 6 buổi tuyên truyền đấu nối nước thải và hướng dẫn vay vốn đấu nối nước tại 6 phường Chánh Nghĩa, Phú Lợi, Phú Hòa, Hiệp Thành, Phú Cường, Phú Thọ cho trên 600 hội viên, phụ nữ. Bên cạnh đó, hội tiếp tục triển khai đến các hội viên, phụ nữ về dự án cho vay đấu nối nước thải hộ gia đình và xây mới hoặc cải tạo nhà.

Cùng với đó, hội phối hợp với trường Đại học Thủ Dầu Một tuyên truyền, chia sẻ những nội dung cơ bản về thực trạng, nguy hại của rác thải nhựa đối với sức khỏe, môi trường hiện nay; truyền thông những giải pháp thích ứng, cách thức phòng, tránh, hạn chế và làm giảm nhẹ tác động của biến đổi khí hậu tới đời sống của con người. Hội còn tổ chức chương trình “Đổi rác thải nhựa lấy quà”, kết quả đã đổi được hơn 250 túi vải và thu về hơn 5.457 chai, hũ, nhựa các loại.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên