Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh: Phối hợp thực hiện dự án nước sạch năm 2015

Cập nhật: 11-07-2015 | 10:23:58

Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh vừa phối hợp với Công ty SABMiller Việt Nam và Đoàn cơ sở Công ty Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) tổ chức khởi công thực hiện Dự án nước sạch năm 2015 tại khu phố 1, phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát). Dự án nhằm mục đích tạo điều kiện cho người dân trên địa bàn thị xã được sử dụng nguồn nước sạch, bảo đảm vệ sinh và bảo vệ môi trường.

Đại diện các đơn vị và chính quyền địa phương tham gia lễ khởi công dự án

Dự án nước sạch được triển khai thực hiện tại 2 tuyến hẻm của khu phố 1, phường Mỹ Phước, sẽ cung cấp nước sạch phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày cho hơn 60 hộ dân ở khu vực này với tổng kinh phí gần 160 triệu đồng. Trong đó, Công ty TNHH SABMiller Việt Nam hỗ trợ 50.000.000 đồng và Đoàn Cơ sở Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương hỗ trợ 100 triệu đồng. Thời gian qua, song hành với chương trình Nhà nhân ái, Hội LHTN tỉnh đã phối hợp với Công ty SABMiller trao được 15 dự án nước sạch với tổng kinh phí 75 triệu đồng cho các hộ nhận Nhà nhân ái. Ngoài ra, trong năm 2014, công ty đã lắp đặt hệ thống lọc nước sạch trị giá 50 triệu đồng tại UBND phường Chánh Phú Hòa (TX. Bến Cát) với mục đích bảo đảm nguồn nước được lọc sạch phục vụ người dân đến liên hệ công tác tại phường.

Chị Nguyễn Thị Lê An, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh cho biết: “Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường, nâng cao sức khỏe, cải thiện điều kiện sống cho nhân dân, từ năm 2012, Hội LHTN tỉnh đã phối hợp cùng với Công ty SABMiller Việt Nam (Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát) và Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương thực hiện nhiều chương trình dự án nước sạch hỗ trợ cho người dân một số địa phương trong tỉnh, góp phần tạo điều kiện cho một số người dân được sử dụng nước sạch và bảo vệ môi trường. Trong 3 năm qua, dự án nước sạch hỗ trợ cho người dân đã triển khai hiệu quả, hội sẽ tiếp tục phối hợp thực hiện và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên, thanh niên công nhân và người dân sử dụng nước sạch trong đời sống sinh hoạt hàng ngày”. 

 

NHƯ Ý 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên