MTTQ phường Vĩnh Phú (Tp.Thuận An): Ra mắt mô hình điểm “Văn phòng xanh”

Cập nhật: 07-05-2021 | 08:29:13

MTTQ phường Vĩnh Phú vừa tổ chức ra mắt mô hình điểm “Văn phòng xanh” tại khu phố Đông. Mô hình được triển khai thực hiện với các nội dung như trang trí cây xanh, hoa kiểng; thường xuyên vệ sinh sạch sẽ khu vực văn phòng làm việc

MTTQ phường Vĩnh Phú vừa tổ chức ra mắt mô hình điểm “Văn phòng xanh” tại khu phố Đông. Mô hình được triển khai thực hiện với các nội dung như trang trí cây xanh, hoa kiểng; thường xuyên vệ sinh sạch sẽ khu vực văn phòng làm việc, khoảng sân văn phòng, tạo không gian làm việc gọn gàng, sạch đẹp; thúc đẩy xây dựng phong cách, tác phong làm việc của cán bộ theo hướng văn minh, lịch sự.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao tặng một số cây xanh, dụng cụchăm sóc cây… để hỗtrợ cho các khu phố thực hiện; đồng thời các khu phố cùng nhau bố trí, trồng cây xanh tại Văn phòng khu phố Đông để rút kinh nghiệm, bố trí cây xanh hợp lý, ngăn nắp. MTTQ phường cũng giao cho các Ban Công tác Mặt trận các khu phố có trách nhiệm phân công các thành viên để quản lý, chăm sóc, duy trì hoạt động của mô hình.

Trước mắt, MTTQ phường triển khai tại 6 địa điểm gồm 5 văn phòng khu phố và Văn phòng MTTQ phường.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình công tác năm 2021 của MTTQ phường, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, gắn với tiếp tục xây dựng danh hiệu “Phường đạt chuẩn văn minh đô thị”.

VĂN TIẾN - N.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên