Nâng cao nhận thức cộng đồng về công tác bảo vệ môi trường

Cập nhật: 26-07-2018 | 15:30:55

(BDO) Sáng 26-7, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Bình Dương phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức hội thảo “Nâng cao nhận thức cộng đồng về công tác bảo vệ môi trường – Tác hại của túi nilong đối với môi trường và sức khỏe con người, tác hại của rác thải chợ và Tiêu dùng xanh”.

Buổi hội thảo đã tập trung vào vấn đề nâng cao nhận thức về công tác bảo vệ môi trường. Một số nội dung được đưa ra thảo luận gồm lịch sử, thành phần, tính chất của nilong; các tác hại và phát thải của túi nilong đối với môi trường, thiên nhiên; các giải pháp về mặt quản lý và kỹ thuật; tình trạng sản xuất nhựa tên thế giới và Việt Nam… Tại buổi hội thảo, các đại biểu đã cùng tham gia thảo luận về việc làm thế nào để kêu gọi cộng đồng có trách nhiệm, giảm thiểu hoặc tiến đến không sử dụng túi nilong, nhựa. Đồng thời, chia sẻ thông tin, nêu kiến nghị các biện pháp khắc phục, các giải pháp cụ thể, hữu hiệu nhằm giảm thiểu các tác động tiêu cực từ việc sử dụng túi nilong, nhựa nhằm sớm thực hiện đạt mục tiêu phát triển bền vững môi trường sống.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên