Ngày mai (29-7), khai mạc Hội thao ngành Tài nguyên và Môi trường

Cập nhật: 28-07-2016 | 08:30:59

Ngày mai (29-7), Hội thao ngành Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) các tỉnh khu vực phía Nam lần thứ XIII sẽ khai mạc tại Bình Dương. Đại diện Sở TN&MT của 17 tỉnh, thành phố và 4 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực TN&MT trên địa bàn tỉnh sẽ tham gia thi đấu ở 6 môn gồm: Bóng đá nam (7 người); bóng đá nữ (mini 5 người); quần vợt (các nội dung đơn nam tự do, đôi nam tự do và đôi nam lãnh đạo); bóng bàn (các nội dung đơn nam tự do, đôi nam tự do và đơn nam lãnh đạo); kéo co (nam nữ phối hợp); nhảy bao bố (nam nữ phối hợp). Dự kiến có khoảng 2.000 vận động viên và cổ động viên sẽ tham gia hội thao lần này.

Với tinh thần “Trung thực - Đoàn kết - Cao thượng”, Hội thao ngành TN&MT lần thứ XIII là dịp để giao lưu của cán bộ, công chức, viên chức ngành TN&MT các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao thể chất, thúc đẩy phát triển phong trào rèn luyện thân thể trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của ngành, tạo khí thếphấn khởi vui khỏe trong lao động, công tác.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên