Nhà máy Sữa đậu nành Vinasoy Bình Dương: Sản xuất, kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường

Cập nhật: 28-02-2019 | 08:51:26

 Với phương châm “Năng suất - chất lượng - an toàn - sạch đẹp”, Nhà máy Sữa đậu nành Vinasoy luôn triển khai áp dụng 5S vào mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Nhờ vậy, sản phẩm của nhà máy luôn uy tín, chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường.

Nhà máy đã đầu tư xây dựng và vận hành hiệu quả các công trình kiểm soát ô nhiễm môi trường, như hệ thống xử lý nước thải 1.000m3/ngày đêm, hệ thống xử lý khí thải lò hơi, các kho lưu trữ chất thải… Nhà máy còn sử dụng khí CNG - thân thiện với môi trường, thay cho các nguồn nhiên liệu thông thường như dầu DO, FO… Công tác kiểm soát chất thải, kiểm soát hóa chất, phòng cháy chữa cháy được kiểm tra, đánh giá định kỳ theo quy định.

Bên cạnh đó, các mảng xanh như cây xanh, thảm cỏ diện tích chiếm khoảng 35% được trồng xung quanh, tạo nên quang cảnh xanh - sạch - đẹp, thân thiện với môi trường.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên