Nhiều trường hợp bị xử phạt vì không đeo khẩu trang phòng, chống dịch

Cập nhật: 19-02-2021 | 15:45:16

(BDO) Nhằm góp phần giảm thiểu nguy cơ lây lan và nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng, thời gian qua lực lượng chức năng các địa phương thuộc huyện Phú Giáo đã tổ chức tuần tra, nhắc nhở và xử phạt hành vi vi phạm đối với việc không đeo khẩu trang nơi công cộng.


Đeo khẩu trang góp phần giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh và nâng cao hiệu quả phòng, chống Covid-19 trong cộng đồng

Theo đó, đã xử lý 63 trường hợp với tổng số tiền phạt 126 triệu đồng. Trong số các địa phương, thị trấn Phước Vĩnh có số trường hợp bị xử phạt nhiều nhất với 32 trường hợp; xã Phước Hòa có 23 trường hợp; xã Tam Lập 4 trường hợp; xã Tân Long có 2 trường hợp; xã Tân Hiệp 1 trường hợp và xã Phước Sang có 1 trường hợp.

Đáng chú ý, xã An Bình là địa phương vùng dịch của huyện nhưng không có trường hợp vi phạm. Cũng trong thời thực hiện giãn cách xã hội, trên địa bàn huyện có 1 trường hợp vi phạm hành vi chống đối người thi hành công vụ phòng, chống dịch tại chốt phong tỏa phòng, chống dịch bệnh tại ấp Cà Na, xã An Bình.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên