Phát động chương trình du lịch gắn với môi trường

Cập nhật: 22-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhân kỷ niệm ngày Du lịch thế giới năm 2013, sáng 22-9, tại khu vực bờ kè Lái Thiêu, TX.Thuận An, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Thị đoàn Thuận An, Công ty Vietravel Chi nhánh Bình Dương tổ chức phát động chương trình “Du lịch Bình Dương có trách nhiệm với môi trường”.

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Lộc đã kêu gọi mọi người dân cùng hưởng ứng ngày Du lịch thế giới năm 2013 gắn với chủ đề “Du lịch và nước - Bảo vệ tương lai của chúng ta” thông qua những hành động cụ thể. Qua đó, góp phần bảo vệ môi trường, nguồn nước và các dòng sông chảy qua địa bàn tỉnh…

 Đoàn viên, thanh niên thu gom rác thải trên một số tuyến đường tại khu vực bờ kè và chợ Lái Thiêu.

Kết thúc buổi lễ, các đoàn viên, thanh niên đã diễu hành qua các tuyến đường phố chính ở TX.Thuận An, đồng thời tiến hành thu gom rác thải trên một số tuyến đường tại khu vực bờ kè và chợ Lái Thiêu.

B.MINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên