Ra quân hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

Cập nhật: 29-09-2014 | 08:21:51

Ngày 27-9, UBND phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2014 với chủ đề “Hãy hành động vì một môi trường không rác”.

Tham gia chiến dịch có gần 250 cán bộ, đoàn viên, thanh niên, hội viên các đoàn thể, thành viên các câu lạc bộ môi trường và nhân dân trên địa bàn phường. Buổi ra quân đã dọn vệ sinh môi trường tại các điểm khu dân cư, thu gom rác, phát dọn dọc tuyến đường ĐT747, các tuyến đường giao thông nông thôn trong các khu phố và các điểm nóng gây ô nhiễm môi trường trên địa bàn. Thông qua buổi ra quân nhằm nâng cao nhận thức của người dân về bảo vệ môi trường (BVMT) trong cộng đồng, đẩy mạnh phong trào quần chúng tham gia BVMT. Chiến dịch trên có ý nghĩa thiết thực, góp phần tạo môi trường xanh - sạch - đẹp, nâng cao ý thức BVMT của người dân.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên