Sở Tài nguyên và Môi trường: Năm 2016, có 3 tập thể điển hình tiên tiến

Cập nhật: 12-01-2017 | 07:58:26

Năm 2016, Sở TN&MT có nhiều đổi mới trong công tác thi đua khen thưởng, tạo sự chuyển biến tích cực và hiệu quả, bảo đảm chính xác, công khai, minh bạch, có tác dụng giáo dục, nêu gương, quan tâm đến các tập thể nhỏ, cá nhân người lao động trực tiếp; phát hiện những điển hình tiên tiến, nhân tố mới.

Kết quả, sở đã bình chọn 3 tập thể điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua thực hiện chủ đề của ngành “Đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm thi đua xây dựng ngành TN&MT thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2016”; 29 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Càng khó khăn thì càng phải thi đua” (đối tượng ưu tiên là công chức, viên chức, người lao động trực tiếp không giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý); ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng khen thưởng, quy định tiêu chuẩn đánh giá và phân cấp xét duyệt các sáng kiến, giải pháp làm cơ sở cho việc xét duyệt các sáng kiến cấp cơ sở. Đồng thời, đánh giá, phân loại, bình bầu, khen thưởng đối với các cá nhân, tập thể bằng bảng chấm điểm thi đua hàng năm của ngành.

P.V

Chia sẻ bài viết
Tags
Sở TN&MT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên