Sở Tài nguyên và môi trường: Thông qua kế hoạch hưởng ứng Ngày môi trường thế giới

Cập nhật: 08-04-2015 | 16:47:23

(BDO) Chiều 8-4, Sở Tài nguyên và môi trường phối hơp với Chi cục bảo vệ môi trường, các sở ban ngành liên quan đã có buổi họp bàn về kế hoạch hưởng ứng Ngày môi trường thế giới  5-6-2015.

Toàn cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, Sở Tài nguyên và môi trường đã thống nhất tổ chức chương trình vào sáng ngày 31-5-2015, tại Trung tâm thương mại Becamex, lực lượng tham gia khoảng 2.500 – 3.000 người.  Năm 2015, định hướng Ngày môi trường thế giới được thực hiện với chủ đề “Sản xuất – tiêu dùng bền vững”.

Chương trình được diễn ra với nhiều hoạt động như “Trao giải thưởng môi trường tỉnh Bình Dương năm 2015” cho các tổ chức cộng đồng, “Đi bộ đồng hành vì môi trường”, triển khai thực hiện chương trình “Ngày chủ nhật xanh”, “Tổ chức phiên chợ tái chế, tái sử dụng” và một số hoạt động quan trọng khác…

 

Quỳnh Nhiên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên