Thêm những phần quà hỗ trợ phòng chống Covid-19

Cập nhật: 15-07-2021 | 21:41:33

(BDO) Ngày 15-7, Công đoàn ngành y tế tỉnh Bình Dương đã trao tặng phần quà trị giá 20 triệu đồng, 60 áo thoát nhiệt và 26 thẻ "Bảo hiểm Y tế an toàn cho cán bộ tham gia phòng chống dịch Covid-19" cho đoàn viên công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

 Lãnh đạo Công đoàn ngành y tế tỉnh tặng quà cho đoàn viên công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Ảnh: Hồng Thuận

Tại buổi tiếp nhận, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Công đoàn ngành y tế tỉnh đã dành nhiều tình cảm và sự quan tâm hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn trong quá trình tham gia công tác phòng chống dịch. Sự quan tâm này đã tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ y tế đang phòng chống dịch nơi tuyến đầu, là nguồn động viên kịp thời để mọi người yên tâm công tác nơi tuyến đầu chống dịch, nỗ lực cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần cùng địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

*Nhằm góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Thủ Dầu Một đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ và động viên tinh thần người dân trong khu cách ly.

Cán bộ Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một tặng quà tại khu cách ly trên địa bàn. Ảnh: Quỳnh Như

Đặc biệt, ngay khi nắm bắt thông tin trong các khu cách ly tập trung của thành phố có nhiều chị đang mang thai và trẻ em nhỏ, chiều 15-7 cán bộ hội phối hợp với nhóm từ thiện Tâm An đã đến trao tặng 67 phần quà cho phụ nữ mang thai và trẻ em gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như sữa, bánh ngọt, cá hộp... Các trường hợp này thuộc 6 khu cách ly tập trung của thành phố: Trường Tiểu học ChánhMỹ, trường Tiểu học Phú Lợi 2, trường Tiểu học Phú Tân, trường Tiểu học Phú Hòa 3, trường THCS Tương Bình Hiệp, trường THCS Hiệp An. Cùng ngày, Hội LHPN phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát phối hợp với mặt trận và các đoàn thể của phường đã vận động trao tặng nhu yếu phẩm cho các khu phong tỏa y tế tạm thời trên địa bàn phường với tổng trị giá gần 500 triệu đồng và gần  3 tấn rau củ quả các loại.

* Ngày 15-7, Công ty Địa ốc An Thịnh Phát (TP.Thủ Dầu Một) đã đến tặng nhu yếu phẩm cho các điểm cách ly y tế tại huyện Bàu Bàng và huyện Dầu Tiếng. Tại điểm cách ly tập trung Trường Mầm non Ánh Dương, huyện Bàu Bàng, công ty đã tặng 2,5 tấn rau, củ các loại, 600kg gạo và 20 thùng nước suối; tặng 400kg gạo và 2 tấn rau, củ tại khu cách ly ở các xã Thanh An, Thanh Tuyền, Định Thành,  huyện Dầu Tiếng. Công ty còn tổ chức nấu cơm cho lực lượng trực chốt tại các khu cách ly ở phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

Hồng Thuận – Quỳnh Như – Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên