Thông báo xả tràn, điều tiết mực nước hồ Thủy điện Srok Phu Miêng

Cập nhật: 24-07-2018 | 08:30:53

Sáng 23-7, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh đã có thông báo về tình hình xả tràn điều tiết mực nước của hồ Thủy điện Srok Phu Miêng, như sau: Thời gian xả tràn bắt đầu từ 10 giờ ngày 24-7; lưu lượng xả tràn 84m3/s; lưu lượng chạy máy 300m3/s; tổng lưu lượng nước xả xuống hạ lưu là 384m3/s. Cùng thời gian này, Thủy điện Trị An cũng đang xả nước qua tua bin phát điện để chạy máy với lưu lượng 780m3/s.

Với lưu lượng nước xả xuống hạ lưu như trên của Thủy điện Trị An và Srok Phu Miêng sẽ không gây ngập lụt các vùng ven sông Bé, sông Đồng Nai. Tuy nhiên, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh thông báo để Ban Chỉ huy PCTT-TKCN các huyện Phú Giáo, Bắc Tân Uyên, TX.Tân Uyên và TX.Dĩ An biết để có kế hoạch phòng tránh ngập lụt các vùng trũng thấp ven sông khi xuất hiện tổ hợp triều cường cộng mưa lớn trong thời gian xả tràn.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên