Kết quả tìm kiếm cho "Bộ đội Cụ Hồ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 92

Phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” trong phòng, chống Covid-19 

Cập Nhật 18-08-2021

Với quan điểm “Chống dịch như chống giặc, chống dịch từ sớm, từ xa, từ trước khi có dịch, chuyển trạng thái phòng ngự sang chủ động tấn công” và phương châm

Tag: Bộ đội Cụ Hồ

Sáng ngời phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” 

Cập Nhật 07-08-2021

Mấy ngày qua, ở TP.Thuận An ai cũng xúc động khi nhắc đến hoàn cảnh của Thượng tá Bùi Văn Tân, Phó Chính ủy Lữ đoàn Phòng không 71 (Quân đoàn 4).

Tag: Bộ đội Cụ Hồ,Lữ đoàn Phòng không 71,Quân đoàn 4

Nêu cao ý chí, bản lĩnh “Bộ đội cụ Hồ” nơi tuyến đầu 

Cập Nhật 04-08-2021

Những ngày qua, nhiều cán bộ, chiến sĩ của Quân đoàn 4 đã và đang cố gắng với tinh thần cao nhất, giúp nhân dân Bình Dương thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tag: Bộ đội cụ H

Bộ đội Cụ Hồ giúp nhau vươn lên thoát nghèo 

Cập Nhật 26-01-2021

Trở lại cuộc sống đời thường, các thế hệ cựu chiến binh (CCB) trên địa bàn tỉnh tiếp tục chăm lo phát triển kinh tế gia đình,

Tag: Bộ đội Cụ Hồ

Xứng danh “bộ đội Cụ Hồ” 

Cập Nhật 22-12-2020

Qua 76 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam đã xây đắp nên truyền thống anh hùng, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Đảng, Nhà nước và nhân dân;

Tag: bộ đội Cụ Hồ

Xứng danh “bộ đội Cụ Hồ” 

Cập Nhật 11-09-2020

“Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội.

Tag: bộ đội Cụ Hồ,Tổ quốc,vì chủ nghĩa xã hội

Luật Cư trú sửa đổi: Bỏ nhiều quy định quản lý bằng hộ khẩu 

Cập Nhật 17-04-2020

Ngày 17/4, dưới sự chủ trì của Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Hoàng Thanh Tùng, Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đã họp mở rộng thẩm tra dự án Luật Cư trú (sửa đổi).

Tag: Luật Cư trú sửa đổi:

Những mô hình mang dấu ấn “bộ đội Cụ Hồ” 

Cập Nhật 05-11-2019

Không chỉ gương mẫu tham gia các hoạt động, phong trào tại địa phương, các cấp Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Dĩ An còn tích cực phát triển, nhân rộng nhiều mô hình hiệu quả.

Tag: bộ đội Cụ Hồ

Hình ảnh cao đẹp của bộ đội Cụ Hồ 

Cập Nhật 25-10-2019

Trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” của tỉnh, rất nhiều cá n hân điển hình, mô hình tiêu biểu đã được tuyên dương, khen thưởng.

Tag: bộ đội Cụ Hồ

Sáng mãi phẩm chất “bộ đội Cụ Hồ” 

Cập Nhật 25-10-2019

Phẩm chất “bộ đội Cụ Hồ” là những giá trị về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, phong cách của người quân nhân cách mạng; là lý tưởng chiến đấu cao đẹp

Tag: bộ đội Cụ Hồ

Quay lên trên