Kết quả tìm kiếm cho "Mourinho"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 61

Rooney - Suarez: Ai sẽ là át chủ bài của HLV Mourinho? 

Cập Nhật 19-07-2013

 Wayne Rooney được nhiều fan nước Anh yêu mến

Mourinho có học trò mới 

Cập Nhật 14-06-2013

Hợp đồng cá nhân với Schurrle xem ra không phải là vấn đề lớn, bởi bản thân chân sút này luôn bày tỏ khao khát được đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Mourinho - Trở về mái nhà xưa 

Cập Nhật 07-06-2013

Là một trong những đội bóng được xem là đại gia tại đảo quốc sương mù, Chelsea luôn nổi tiếng với những cuộc thay đổi HLV bất kể họ thành công hay thất bại. Sau khi cùng Chelsea đoạt cúp Europa League mùa này, nhà cầm quân Benitez đã phải ra đi nhường chỗ cho sự trở về của người đặc biệt Mourinho.

Lộ diện kế hoạch tái thiết Chelsea của Mourinho 

Cập Nhật 06-06-2013

Ngay sau khi tiếp quản Chelsea, Mourinho khẳng định sẽ thay đổi đội bóng, tuy nhiên, ông thực hiện công việc đó dựa trên đội hình hiện tại, hơn là “đập đi xây lại” CLB. Điều đó đã được “Người đặc biệt” tuyên bố trong phát biểu trước báo giới sau khi tiếp quản đội chủ sân Stamford Bridge.

Thách thức mới với Mourinho 

Cập Nhật 05-06-2013

 Ngay sau trận đấu cuối cùng với Real Madrid, Mourinho nhanh chóng bay sang đảo quốc sương mù để hoàn tất hợp đồng có thời hạn 4 năm. Diễn biến trên ít nhiều cho thấy sự nôn nóng của tỷ phú Abramovich trước viễn cảnh tái hợp với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Trở lại Chelsea, Mourinho sẽ phải gánh vác sứ mệnh mà nhiều người cho rằng ông rất khó để thành công: đó là mục tiêu khôi phục hình ảnh của Chelsea giống như giai đoạn đầu những năm 2000. Có thể nói, Mourinho đã thuộc về Chelsea và đội bóng thành London chỉ còn là cái bóng của họ nếu không có “Người đặc biệt”.

Real - Osasuna: Món quà chia tay Mourinho? 

Cập Nhật 01-06-2013

Chiến thắng Osasuna trên sân nhà Bernabeu đêm nay sẽ là món quà chia tay giữa chiến lược gia người Bồ với Real Madrid.

Mourinho sẽ ký vào hợp đồng 4 năm với Chelsea 

Cập Nhật 23-05-2013

HLV người Bồ Đào Nha sẽ bay tới London vào 2-6 tới cho buổi ký kết hợp đồng cùng Chelsea.

Jose Mourinho và Real Madrid đồng thuận "ly hôn" 

Cập Nhật 21-05-2013

Chỉ một ngày sau khi Jose Mourinho tiết lộ với cộng sự rằng mình sẽ trở lại Chelsea, chủ tịch Florentino Perez cũng đã lên tiếng xác nhận vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ chính thức chia tay Real Madrid vào ngày 1-6.

Jose Mourinho nói về tương lai sau trận thua Atletico 

Cập Nhật 18-05-2013

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã mô tả đây là mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông khi Real Madrid thất bại trước Atletico Madrid ngay trên sân nhà ở trận chung kết Cúp nhà Vua.

Ronaldo không ngại nói lời chia tay Jose Mourinho 

Cập Nhật 01-05-2013

Ngay sau khi Real Madrid bị Borussia Dortmund loại khỏi Champions League, huấn luyện viên Jose Mourinho đã đánh tiếng sẽ rời Bernabeu trong mùa Hè này. Tuy nhiên, phát ngôn của chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại không khiến cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo bận tâm.

Quay lên trên