Kết quả tìm kiếm cho "nguồn vốn quý"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 42

Nguồn vốn khuyến công: Giúp đẩy mạnh quá trình tự động hóa 

Cập Nhật 27-12-2019

Việc hỗ trợ ứng dụng máy khoan tự động trong gia công cơ khí tại Công ty TNHH Ô tô Tín Nghĩa Bình Dương (TX. Dĩ An) giúp đẩy mạnh quá trình tự động hóa trong ngành cơ khí địa phương.

Tag: khuyến công,tự động hóa

Hiệu quả từ nguồn vốn vay ưu đãi ở Phú Giáo 

Cập Nhật 21-12-2019

Là tổ chức tín dụng Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận, nhiệm vụ cho vay các chương trình tín dụng chính sách cho các đối tượng là hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác,

Tag: Nhà nước,

Hiệu quả từ nguồn vốn hỗ trợ nông dân 

Cập Nhật 21-11-2019

Thời gian qua, nhiều hộ nông dân vay vốn phát triển kinh tế từ nguồn Quỹ hỗ trợ nông dân (QHTND). Nguồn quỹ đã tạo điều kiện cho nông dân có động lực để tăng gia sản xuất, vươn lên thoát nghèo, cải thiện đời sống gia đình.

Tag: nguồn vốn,hỗ trợ nông dân

Hiệu quả từ nguồn vốn giải quyết việc làm 

Cập Nhật 16-05-2019

Trong những năm qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Thuận An đã phối hợp triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình cho vay, giúp người dân tiếp cận thuận lợi các nguồn vốn tín dụng ưu đãi.

Tag: ngân hàng chính sách,thuận an,việc làm,nguồn vốn

Hiệu quả từ nguồn vốn ưu đãi 

Cập Nhật 13-05-2019

Những năm qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Phú Giáo luôn tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi để đầu tư sản xuất, kinh doanh, nâng cao thu nhập.

Tag: Hiệu quả,từ nguồn vốn ưu đãi

Khai thác hiệu quả các nguồn vốn đầu tư 

Cập Nhật 26-06-2018

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định công bố Danh mục dự án kêu gọi đầu tư theo hình thức xã hội hóa trên địa bàn tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2018-2020.

Khi các nguồn vốn hỗ trợ phụ nữ phát huy hiệu quả 

Cập Nhật 09-04-2018

Những năm qua, Hội LHPN xã Lai Hưng (huyện Bàu Bàng) đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình thông qua việc quản lý và sử dụng hiệu quả các nguồn vốn vay.

Tag: nguồn vốn,hỗ trợ phụ nữ

Nguồn vốn hiệu quả cho dự án môi trường 

Cập Nhật 12-10-2017

Phải nói rằng, từ khi thành lập đến nay, hoạt động của Quỹ BVMT đã đáp ứng đúng tiêu chí khi thành lập, tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho việc đầu tư các công trình, dự án về BVMT trên địa bàn tỉnh...

Tag: Quỹ Bảo vệ môi trường Bình Dương,dự án môi trường

Hiệu quả từ nguồn vốn hỗ trợ nông dân 

Cập Nhật 25-09-2017

Phú Giáo là huyện nông nghiệp, với hơn 70% người dân sống bằng nghề nông. Trong những năm qua, việc tạo, quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn vốn của Hội Nông dân (ND) huyện

Tag: nguồn vốn,hỗ trợ nông dân

Hội Nông dân huyện Bàu Bàng: Triển khai hiệu quả các nguồn vốn hỗ trợ nông dân 

Cập Nhật 17-04-2017

Thực hiện các chính sách hỗ trợ nông dân từ Trung ương, địa phương và Ngân hàng Chính sách xã hội, đến nay Hội Nông dân huyện Bàu Bàng đã giải ngân nguồn vốn từ Ngân hàng Chính sách xã hội hơn 9,5 tỷ đồng cho 467 hộ vay

Tag: Hội Nông dân huyện Bàu Bàng

Quay lên trên