Chia sẻ bài viết lên facebook

Tổ chức “Siêu thị 0 đồng online” phục vụ người dân

Cập nhật: 01-08-2021 | 19:22:34

(BDO) Ngày 1-8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TX.Tân Uyên phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Thạnh Hội tổ chức “Siêu thị 0 đồng online”.

Trao tặng quà cho người dân khó khăn tại khu phố Tân Hội

Tại chương trình, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TX.Tân Uyên đã trao tặng găng tay y tế và túi bảo vệ môi trường để cán bộ, hội viên xã Thạnh Hội trao cho hộ dân trong khu phong toả, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Có 120 phần quà được trao, mỗi phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết đã được người dân đặt đơn hàng trước có trị giá 320.000 đồng. 

Tặng găng tay y tế để cán bộ, hội viên xã Thạnh Hội sử dụng phòng dịch khi trao quà cho các hộ dân

Trước đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TX.Tân Uyên và Hội Chữ thập đỏ thị xã tổ chức “Chuyến xe vận chuyển hàng cứu trợ khẩn cấp” đến hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố Tân Hội, phường Tân Hiệp. Chuyến xe mang theo 57 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng gồm các loại lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu được trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 tại khu phố. Mặt khác, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã và Hội Chữ thập đỏ thị xã trao tặng 350 phần quà rau củ quả và gạo cho người dân tại khu phố Khánh Lộc và Khánh Tân thuộc phường Khánh Bình, với tổng trị giá 105 triệu đồng. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên