Không lý do chính đáng không được phép ra đường 24/24 giờ

Cập nhật: 02-08-2021 | 20:58:35

(BDO) Ngày 2-8, Tỉnh ủy Bình Dương ra thông báo số 150-TB/TU về “Kết luận của Thường trực Tỉnh ủy tại cuộc họp giao ban về tình hình phòng, chống dịch Covid -19 trên địa bàn tỉnh”.

Lực lượng chức năng xã Đất Quốc, huyện Bắc Tân Uyên xử lý một trường hợp người dân ra đường không đúng quy định trong phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: HƯNG PHƯỚC

Thông báo nêu rõ: Các cấp ủy, chính quyền địa phương, đơn vị tiếp tục chỉ đạo thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 về giãn cách xã hội, yêu cầu người dân trên địa bàn tỉnh không được phép ra đường 24/24 giờ nếu không có lý do chính đáng theo quy định. Quan điểm chung của tỉnh là phải tận dụng tối đa thời gian, tận dụng tối đa nguồn lực; tăng tốc tiêm vắc xin; đảm bảo thực hiện tốt các chính sách xã hội cho người dân.

Ban cán sự đảng UBND tỉnh lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo Công an tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp tục tăng cường thực hiện quyết liệt hơn các biện pháp đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thường xuyên tăng cường tuần tra, kiểm tra 24/24 giờ, tiến hành xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm. Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền, yêu cầu người dân không ra đường 24/24 giờ nếu không có lý do chính đáng theo quy định.

Hoàng Linh 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên