TX.Bến Cát:Tổ chức Hội thi “Chung tay Vì môi trường”

Cập nhật: 05-06-2019 | 17:17:23

(BDO) Sáng 5-6, Ủy ban MTTQVN TX.Bến Cát phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã tổ chức Hội thi “Chung tay Vì môi trường”. Có 40 thí sinh đại diện cho 8 đội của 8 xã, phường đã tham dự.

Các thí sinh tham gia “Rung chuông vàng” phần thi kiến thức

Các thi sinh trải qua ba phần thi: kiến thức, đoán ý đồng đội và trình diễn thời trang về môi trường, nội dung xoay quanh Nghị quyết của Đảng, chủ trương, chính sách, pháp luật liên quan đến công tác bảo vệ môi trường, đặc biệt là những kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, đa dạng sinh học, biến đối khí hậu và công tác ứng phó với biến đổi khí hậu…

Hội thi nhằm đổi mới công tác tuyên truyền cho cán bộ, hội viên phụ nữ, cán bộ Mặt trận và người dân trong việc nâng cao vai trò, ý thức trách nhiệm, tạo chuyển biến trong nhận thức và thay đổi hành vi trong công tác bảo vệ môi trường, quản lý và sử dụng tài nguyên gắn liền với phát triển môi trường bền vững.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên