TX.Tân Uyên: Đồng loạt ra quân hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

Cập nhật: 18-09-2018 | 08:08:26

Hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018 với chủ đề “Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững”, cuối tuần qua, UBND TX.Tân Uyên đã ra quân tổng vệ sinh môi trường tại phường Thạnh Phước. Dịp này, đồng loạt các xã, phường, cơ quan, trường học, khu cụm công nghiệp trên địa bàn TX.Tân Uyên cũng tổ chức ra quân thu gom rác thải, dọn dẹp vệ sinh, khơi thông cống rãnh, trồng và chăm sóc cây xanh nơi công cộng, khuôn viên trụ sở làm việc.

Tại phường Thạnh Phước, hơn 200 cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên, học sinh và nhân dân địa phương đã tham gia tổng vệ sinh tuyến đường dài 2km từ UBND phường Thạnh Phước đến cây xăng Tân Lương. Theo đó, lực lượng tham gia đã quét dọn và thu gom rác thải, diệt cỏ, phát quang bụi rậm, khơi thông mương cống thoát nước, lấp các ao tù đọng nước và dẹp bỏ các vật dụng ứ đọng nước mưa tránh muỗi sinh sôi.

Dịp này, UBND TX.Tân Uyên đã trao 20 thùng rác công cộng cho UBND phường Thạnh Phước bố trí tại các điểm công cộng, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân thực hiện bỏ rác thải đúng nơi quy định, xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp.

H.NHUNG - M.SANG   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên