TX.Tân Uyên: Ra quân tổng vệ sinh môi trường

Cập nhật: 10-06-2019 | 08:58:56

 Ngày 9-6, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên diễn ra lễ phát động ra quân tổng vệ sinh môi trường hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5-6). Tham dự buổi lễ có hơn 200 cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên, dân quân, công nhân, học sinh và người dân.

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2019 với chủ đề “Ô nhiễm không khí và hành động của chúng ta”, tại buổi lễ, lãnh đạo UBND TX.Tân Uyên đã kêu gọi các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hãy có những hành động thiết thực, có trọng tâm, trọng điểm, chung tay giải quyết các vấn đề ô nhiễm môi trường.

Dịp này, UBND TX.Tân Uyên trao tặng 50 thùng rác công cộng cho phường Thái Hòa, nhằm tạo thói quen, nâng cao ý thức bỏ rác đúng nơi quy định. Ngay sau lễ phát động, hơn 200 cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên, dân quân, công nhân, học sinh và người dân đã chia thành 14 đội hình, thực hiện ra quân vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, phát quang bụi rậm, khai thông cống rãnh ...

Cùng ngày, các xã, phường trên địa bàn TX.Tân Uyên cũng đồng loạt tổ chức ra quân vệ sinh môi trường.

HỒNG NHUNG - DUY TRỌNG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên