Vượt ngục, rét quá lại xin được vào tù

Cập nhật: 09-01-2014 | 00:00:00

Những ngày qua vùng Trung và Đông Bắc Mỹ đang phải hứng chịu đợt lạnh kỷ lục nhất 20 năm qua. Nhưng lạnh đến mức nào? Bạn sẽ có một ví dụ không thể sinh động hơn.

  Tù nhân Robert Vick

Có lẽ tù nhân Robert Vick đã “chọn nhầm ngày” vượt ngục bởi sau khi đã trốn thoát khỏi một nhà tù ở bang Kentucky, anh này không chịu nổi cái rét quá khủng khiếp nên đã ghé qua một khách sạn, nhờ nhân viên lễ tân ở đó gọi điện cho cảnh sát, khẩn khoản xin họ cử người đến bắt anh ta trở lại tù.

Các nhà chức trách cho biết, Robert Vick trốn thoát khỏi nhà tù hôm Chủ nhật (4-1) vừa qua và đến sáng ngày thứ Hai thì anh ta quyết định “ở tù vẫn sướng hơn”.

Phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát Lexington, bà Sherelle Roberts cho biết, anh chàng tù nhân 42 tuổi Robert Vick đã tiết lộ với nhân viên lễ tân của khách sạn rằng anh ta muốn ra đầu thú vì không thể chịu nổi cái rét buốt kinh khủng đang hoành hành khắp nơi.

Bà Roberts cho biết, tù nhân Vick đã được kiểm tra y tế trước khi chuyển lại về nhà tù nằm trong khu phức hợp cải tạo tù nhân Blackburn của bang Kentucky.

Bà Lisa Lamb – phát ngôn viên của nhà tù cho biết, khi vượt ngục, Vick vẫn chỉ mặc một chiếc quần kaki, một áo sơ-mi và một chiếc áo jacket do nhà tù cung cấp.

Theo Afamily
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên