21 cá nhân, tập thể được tặng bằng khen trong công tác hội Khoa học-Kỹ thuật

Cập nhật: 03-04-2014 | 00:00:00
(BDO) Chiều 3-4, Liên hiệp các hội Khoa học - Kỹ thuật (KH-KT) tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II-2014.

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm trao bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích năm 2013

Trong quý I-2014, Liên hiệp các hội KH-KT đã thực hiện các chương trình, dự án nhằm tăng cường đội ngũ tri thức và từng bước nâng cao về số lượng và chất lượng; tổ chức tốt các cuộc thi như cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng tỉnh và nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ các bạn trẻ  với hơn 1.000 sản phẩm dự thi (tăng hơn 300 sản phẩm so với năm 2014); tuyên truyền phổ biến kiến thức về học thuật và nghiên cứu khoa học, chăm sóc đời sống nhân dân…

Dịp này, Liên hiệp các hội KH-KT đã tổ chức lễ trao tặng bằng khen cho 5 tập thể, 16 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội năm 2013; tặng Cờ thi đua cho Hội Chăn nuôi - Thú y tỉnh là đơn vị dẫn đầu phong trao thi đua khối Liên hiệp các hội KH-KT tỉnh năm 2013.

T.LÝ-D.HƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên