300 công nhân lao động đăng ký cấp đổi giấy phép lái xe qua bưu điện

Cập nhật: 25-10-2015 | 16:55:53

(BDO) Ngày 25-10, Bưu điện Bình Dương phối hợp với Sở Giao thông - Vận tải tổ chức tiếp nhận cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) qua bưu điện cho công nhân lao động (CNLĐ) tại Công ty Shyang Hung Cheng (cụm sản xuất An Thạnh, phường An Thạnh, TX.Thuận An).

 

Kiểm tra hồ sơ của CNLĐ đăng ký cấp đổi GPLX qua bưu điện

Đây là một trong những doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký và triển khai thực hiện đầu tiên dịch vụ tiếp nhận - chuyển trả GPLX cấp đổi qua bưu điện. Do tính chất công việc, CNLĐ phải làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nên việc tổ chức cho CNLĐ đăng ký cấp đổi GPLX qua bưu điện tại công ty chỉ thực hiện vào ngày nghỉ chủ nhật. Dự kiến, toàn Công ty Shyang Hung Cheng có khoảng 3.000-4.000 CNLĐ có nhu cầu cần cấp đổi GPLX và đến cuối tháng 11-2015 sẽ tổ chức xong việc cho CNLĐ đăng ký.

Trong ngày đầu tổ chức, các nhân viên Sở Giao thông - Vận tải và Bưu điện Bình Dương đã hướng dẫn cho 300 CNLĐ làm hồ sơ thủ tục đăng ký cấp đổi GPLX qua bưu điện. Sau khi có GPLX từ Sở Giao thông - Vận tải, Bưu điện Bình Dương sẽ phát trả cho CNLĐ tại công ty nên không phải tốn thời gian, chi phí đi lại để lấy GPLX.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=942
Quay lên trên