Ban Dân vận Tỉnh ủy tổng kết công tác năm 2011

Cập nhật: 04-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (4-1), Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác dân vận năm 2011, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2012. Ông Vũ Minh Sang- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang phát biểu chỉ đạo tại hội nghịTrong năm 2011, công tác dân vận của các cấp ủy, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể đã tập trung vào việc triển khai các nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Công tác dân vận của các cấp chính quyền tiếp tục đạt được những kết quả tích cực; công tác phòng chống tham nhũng được các ngành các cấp quan tâm chỉ đạo thực hiện; công tác cải cách hành chính và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tiếp tục được triển khai thực hiện có hiệu quả.

Hoạt động của mặt trận và các đoàn thể bám sát các chương trình kế hoạch, triển khai tốt các chương trình mục tiêu và các cuộc vận động lớn của Trung ương và của tỉnh. Hoạt động dân vận của lực lượng vũ trang tỉnh đã tham gia giải quyết các vụ việc phức tạp trên địa bàn, triển khai phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, phòng chống tội phạm hiệu quả. Thảo luận tại hội nghị, Ban Dân vận các huyện, thị ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy đã tập trung phân tích những kết quả và bài học kinh nghiệm trong công tác dân vận, đồng thời đề ra phương hướng cho năm 2012.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang lưu ý trong công tác dân vận của năm 2012 cần chú ý đến lực lượng lớn công nhân lao động trên địa bàn tỉnh. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tăng cường công tác triển khai thực hiện nghị quyết của Đảng. Tập trung chỉ đạo quyết liệt thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, phát huy vai trò, quyền làm chủ của nhân dân.

ĐỖ TRƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên