Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Vì vậy, người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác với hoạt động cho vay nặng lãi vi phạm pháp luật.

Cánh cửa trụ ATM của Ngân hàng Á Châu (ACB) nằm trên quốc lộ 13 (đoạn Bưu điện tỉnh) đã bị hư hỏng nhiều ngày nay, nằm nghiêng ngả và có thể rơi bất cứ lúc nào.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An tiếp tục có Văn bản số 1029/TB-ĐTTH thông báo kết quả giải quyết, trong đó có nội dung hướng dẫn đương sự khởi kiện sang tòa án.

Người dân xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên phản ánh khi 2 năm đã trôi qua nhưng đơn vị thi công vẫn chưa hoàn thiện 2km cống thoát nước nối từ đường ĐT747 vào ấp Mỹ Đức.

Đầu năm 2017, khi đăng ký khai sinh, vợ chồng anh T. đặt tên cho con là Nguyễn Được. Khi con được 6 tháng tuổi, vợ chồng anh T. cho con về quê nội thăm ông bà, họ hàng.

Trong tuần, Phòng BĐ-PL Báo Bình Dương đã nhận được đơn, thư của các bạn đọc

Hiện nay khu vực quần thể di tích núi Châu Thới (KP.Châu Thới, phường Bình An, TX.Dĩ An) có khoảng 40 cá thể khỉ đang sinh sống

Thời gian qua, trên cả nước đã xảy ra một số vụ tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng khi người dân đang tổ chức các hoạt động sinh hoạt cộng đồng.

Ngày 28-3-2019, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 30/2019/NĐ/CP để sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 99/2015/NĐ-CP ngày 20-10-2015 của Chính phủ quy định chi tiết

Quyền sở hữu tài sản của Nhà nước, tập thể hoặc tài sản công dân bao gồm quyền chiếm hữu, quyền sử dụng và quyền định đoạt tài sản.

Hiện nay trên địa bàn huyện Dầu Tiếng vẫn còn một số người dân sử dụng súng tự chế, công cụ hỗ trợ (CCHT) vào mục đích cá nhân.

Đến 13 giờ chiều 11-4, sau gần 6 giờ tích cực chữa cháy, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh với sự hỗ trợ của lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.Hồ Chí Minh và Đồng Nai đã khống chế, dập tắt vụ hỏa hoạn

Quay lên trên