Bạn đọc

Bảo đảm an toàn PCCC đối với nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh: Nâng cao ý thức phòng ngừa, kỹ năng xử lý sự cố

Mặc dù ngành chức năng đã tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) trên địa bàn tỉnh nhưng tình hình cháy, nổ vẫn còn diễn biến phức tạp

Nhiều nhà dân, cơ sở sản xuất, kinh doanh do sợ trộm “nhập nha” nên đã rào chắn hành lang, ban công, lối thoát hiểm… bằng song sắt.

Liên quan đến phản ánh của ông V.V.H. (42 tuổi, ngụ khu phố Tân An, phường Tân Vĩnh Hiệp, TP.Tân Uyên) về việc Công an (CA) phường Tân Vĩnh Hiệp “thiếu chuẩn mực” trong quá trình tiếp xúc, làm việc

Đang ngồi nói chuyện với mấy người bạn trong khu nhà trọ ở TP.Tân Uyên, điện thoại của chị T. liên tục đổ chuông. Chị nửa muốn nghe, nửa muốn không.

Được cha mẹ vợ cho một mảnh đất để “an cư lạc nghiệp”, do túng thiếu, vợ chồng Trần Ngọc Giang đem mảnh đất này chuyển nhượng cho một người khác. Sau đó, vợ chồng Giang làm sổ đỏ giả để đem mảnh đất trên cầm cố.

Một lò giết mổ gia súc hoạt động khi chưa đầy đủ hồ sơ về môi trường, khi cán bộ thú ý đến kiểm tra thậm chí còn bị chủ lò mổ lớn tiếng và hành hung.

Theo khuyến cáo của các cơ quan chức năng, lợi dụng việc các nhà mạng yêu cầu người sử dụng dịch vụ phải thực hiện các bước để chuẩn hóa thuê bao, một số đối tượng mạo danh là cán bộ, nhân viên của cơ quan quản lý nhà nước

Theo phản ánh của người dân, hiện nay tình trạng các xe ba gác chở hàng cồng kềnh lưu thông trên đường, đặc biệt là vào giờ cao điểm luôn tiềm ẩn về việc mất an toàn giao thông, thậm chí gây nguy hiểm cho người đi đường.

Gần đây, nhiều vụ bạo hành gia đình khá đau lòng đã xảy ra trên địa bàn tỉnh. Đa số nạn nhân là nữ lao động đến Bình Dương mưu sinh.

Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) vừa có công văn gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan truyền thông và Thanh tra GTVT tỉnh về việc thông báo phương án phân luồng

Thời gian qua, ngành chức năng TP.Tân Uyên đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm tăng cường hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý trật tự đô thị (TTĐT), trật tự xây dựng (TTXD).

(BDO) Trường THCS Phú Hòa tọa trên tuyến đường Nguyễn Thái Bình, thuộc khu phố 9, phường Phú Hòa.

Quay lên trên