Ban Liên lạc Cựu Chiến binh Tiểu đoàn 28 Đặc công họp mặt truyền thống

Cập nhật: 28-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 28-6, Ban Liên lạc Cựu Chiến binh Tiểu đoàn 28 Đặc công, thuộc Sư đoàn 7, Quân Đoàn 4 đã tổ chức buổi họp mặt truyền thống ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của đơn vị trong những năm qua. Với những thành tích chiến đấu anh dũng, quả cảm… đơn vị đã được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

  Dù tuổi cao, sức yếu, nhưng Trung tướng Lê Nam Phong (áo trắng, thứ 4 từ trái sang), nguyên Tư lệnh Sư đoàn 7, Quân đoàn 4 vẫn đến chung vui cùng buổi họp mặt.

Kết thúc chiến tranh, Tiểu đoàn 28 Đặc công có 582 liệt sỹ thuộc 28 tỉnh thành trên cả nước đã anh dũng hy sinh, đến nay vẫn chưa tìm thấy mộ phần, hài cốt. Để tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sỹ, lãnh đạo tỉnh đã cho chủ trương xây dựng khu tưởng niệm rộng 1.500 m2 nằm trong quần thể Di tích Chiến khu Đ để làm nơi hương khói các liệt sỹ. Đây cũng là nơi họp mặt, giáo dục truyền thống yêu nước cho các thế hệ mai sau.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=891
Quay lên trên