Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Tổng kết công tác tuyên giáo năm 2015

Cập nhật: 22-12-2015 | 14:54:53

(BDOSáng 22-12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức tổng kết công tác tuyên giáo năm 2015, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

Báo cáo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, công tác tuyên giáo năm 2015 có nhiều nỗ lực, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng của tỉnh, tạo sự đoàn kết trong nội bộ và sự đồng thuận trong xã hội; cổ vũ, động viên các phong trào thi đua yêu nước trong nhân dân.

Đặc biệt công tác tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng được triển khai thực hiện theo đúng chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương; việc hướng dẫn thảo luận các dự thảo văn kiện đều được thực hiện đúng nguyên tắc, đảm bảo trình tự và thực sự phát huy dân chủ.

 Trong năm 2016, công tác tuyên giáo sẽ tập trung tuyên truyền kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; tổ chức học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ tỉnh, các nghị quyết Trung ương (khóa XII), tuyên truyền các ngày lễ, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh, tạo sự thống nhất trong Đảng và trong xã hội, làm cho toàn Đảng, toàn quân, toàn dân nhận thức sâu sắc nhiệm vụ xây dựng, phát triển của đất nước, giữ vững niềm tin, ra sức phấn đấu thực hiện và hoàn thành tốt kế hoạch năm 2016, tạo tiền đề để thực hiện các mục tiêu kinh tế- xã hội 5 năm (2016-2020).

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được của ngành tuyên giáo trong năm 2015, đồng thời chỉ đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cần tiếp tục nghiên cứu, hướng dẫn các cơ quan đơn vị của tỉnh về công tác giáo dục lý luận chính trị và định hướng hoạt động của cơ quan báo chí trong thời gian tới; tập trung tuyên truyền chủ quyền biển đảo, bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử Đại biểu HĐND 3 cấp; ngành tuyên giáo cần tập trung tham mưu việc tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy tuyên giáo các cấp; kịp thời nắm bắt tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, công nhân người lao động trí thức, doanh nhân… để có định hướng tuyên truyền, giáo dục, tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên