Bắt băng trộm chuyên đột nhập phòng trọ của công nhân

Cập nhật: 27-09-2018 | 09:29:25

Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An cho biết đã bàn giao 3 đối tượng, gồm: Lê Văn Tiến (SN 1985); Phạm Văn Thuận (SN 1984) và Nguyễn Văn Long (SN 1976, cùng quê Thanh Hóa) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Cả 3 đối tượng đều ngụ tại KP.Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An.

Tại cơ quan công an, 3 đối tượng khai nhận do không có việc làm nhưng nghiện ma túy nên rủ nhau đi trộm cắp tài sản của người dân trên địa bàn để bán lấy tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng. Đến thời điểm bị bắt, nhóm này đã thực hiện trót lọt 12 vụ trộm cắp tài sản của người dân trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp và các phường lân cận như Dĩ An, An Phú. Hàng ngày, chúng lang thang tại các quán cà phê võng để ngủ và sử dụng ma túy. Đến trưa hoặc tối bắt đầu tổ chức trộm cắp. Chúng thường “ăn hàng” tại các khu nhà trọ của công nhân.

Qua trình báo của người dân và hình ảnh trích xuất từ các camera quan sát, Công an phường Tân Đông Hiệp đã theo dõi, lên kế hoạch vây bắt nhóm trộm trên. Vào ngày 24-9, Công an phường Tân Đông Hiệp đã bắt giữ thành công băng trộm chuyên nghiệp này. Tang vật thu giữ gồm 1 tép heroin, 1 lọ nước cất, 1 cây kim tiêm, 1 xe máy, 1 thanh sắt chữ L, 3 điện thoại di động, 3 bóp tiền, 1 laptop. Hiện vụ việc đã được bàn giao Cơ quan điều tra Công an TX.Dĩ An tiếp tục điều tra xử lý.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=443
Quay lên trên