Bắt cóc con tin tại trường học Pháp

Cập nhật: 10-07-2012 | 00:00:00

Một người đàn ông có vũ trang được cho là đang bắt cóc một phụ huynh làm con tại tại một ngôi trường ở ngoại ô thủ đô Paris của Pháp sau khi thả một nhóm trẻ em.

Một quan chức cảnh sát cho hay, người đàn ông đã xông vào ngôi trường Charles Perrault tại thị trấn Vitry-sur-Seine ở rìa phía nam Paris ngay sau giờ mở cửa buổi sáng và trốn trong đó cùng một con tin.

  Vụ bắt cóc xảy ra tại ngôi trường Charles Perrault ở ngoại ô Paris.Người bị bắt cóc làm con tin được cho là một phụ huynh đưa con tới trường vào buổi sáng. Ngôi trường đang được sử dụng làm trung tâm giải trí trong những ngày nghỉ hè.

Vụ việc bắt đầu ngay sau lúc 7h30 giờ địa phương khi các trẻ em tới trường để tham gia một trại hè cùng giáo viên và các bậc phụ khuynh.

Đội đặc nhiệm chống khủng bố RAID của cảnh sát Pháp đang có mặt tại hiện trường.

“Các cuộc thương lượng đã bắt đầu và chúng tôi đang cố gắng thuyết phục người đàn ông đầu hàng”, một cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết.

“Con tin được cho là phụ huynh một học sinh. Những người khác bị bắt giữ trong một thời gian ngắn đã được nhanh chóng được thả”, viên cảnh sát trên nói thêm.

Kẻ bắt cóc được tin là trong độ tuổi 30 và cảnh sát không biết người này. Anh ta mặc một bộ đồ màu xanh của người quét rác khi xông vào ngôi trường. Không rõ yêu sách của kẻ bắt cóc là gì nhưng anh ta được cho là rất ngoan cố.

Ngôi trường Charles Perrault, nằm ở trung tâm thị trấn Vitry-sur-Seine, dạy các học sinh từ 3-12 tuổi. Hiện ngôi trường này đang trong kỳ nghỉ nhưng vẫn tổ chức một số hoạt động hè.

Nhiều ngôi trường tại Pháp đang tiến hành các hoạt động hè trong những ngày nghỉ.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên