Bắt giữ kẻ gây ra hàng loạt vụ cướp xe ôm

Cập nhật: 06-04-2017 | 15:51:39

Ngày 5-4, Công an TX.Thuận An đã bắt giữ Nguyễn Phan Long (SN 1990, ngụ TP.HCM) về hành vi cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, do nghiện ma túy và túng tiền tiêu xài nên Long đã nảy sinh ý định đi cướp xe ôm để kiếm tiền. Để thực hiện ý định, Long thuê xe ôm hãng Grab từ TP.HCM về TX.Thuận An, Bình Dương. Khi tới địa điểm vắng người, Long giả vờ vào nhà lấy tiền ra trả, sau đó quay lại dùng bình xịt hơi cay thủ sẵn trong người xịt thẳng vào mặt tài xế xe ôm rồi cướp xe tẩu thoát. Xe cướp được Long đem bán cho một người không rõ lại  lịch tại TP.HCM để bán sang Campuchia với giá từ 3 đến 10 triệu đồng. Từ đầu tháng 1-2017 đến khi bị bắt, Long đã gây ra hàng chục vụ cướp xe ôm tại TX.Thuận An và TP.HCM.

Đối tượng tên Long tại cơ quan công an và dụng cụ gây án

Được biết, Long có một tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy” vừa mãn hạn tù được một năm. Hiện vụ việc đang được công an  TX.Thuận An mở rộng điều tra.

 

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=997
Quay lên trên