Bắt giữ nhóm trộm tài sản chuyên đột nhập khu dân cư

Cập nhật: 01-04-2017 | 11:55:20

(BDO) Ngày 1-4, Công an TP Thủ Dầu Một cho biết, đã bắt giữ các nghi can: Trần Văn Quyết (SN 1990, quê Trà Vinh) Lê Ngọc Tâm và Trần Nhật Hào (cùng  SN 1999, ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản".

Các nghi can bị bắt giữ cùng tang vật liên quan.

Trước đó, sau một quá trình điều tra, ngày 31-3 phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Thủ Dầu Một bắt giữ Trần Văn Quyết khi đối tượng này đang trên đường đi tiêu thụ một chiếc xe máy nhãn hiệu Atila vừa trộm của một người dân tại phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một.

Qua đấu tranh nhanh, Quyết khai thêm hai đồng phạm là Tâm và Hào. Tại cơ quan công an, các nghi can khai nhận thuê phòng tại một nhà nghỉ tại phường Hòa Phú,  ban ngày đi chơi game ban đêm bắt taxi đến khu nhà ở An sinh xã hội Hòa Lợi tìm những căn hộ vắng chủ, dùng đoản phá khóa để trộm tài sản.

Tổng cộng chúng đã thực hiện trót lọt 8 vụ trộm tài sản gồm: điện thoại, laptop, xe máy, máy ảnh, vàng, tiền mặt và nhiều tài sản có giá trị khác…

Cơ quan điều tra Công an TP. Thủ Dầu Một thông báo ai từng bị mất trộm tại khu nhà ở An sinh xã hội Hòa Lợi và các nơi khác trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một thì đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Thủ Dầu Một gặp đồng chí  Trần Hoàng Khâm, SĐT: 0984.558.955 để được giải quyết.

Duy Khang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1504
Quay lên trên