Bàu Bàng: Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị- Hành chính

Cập nhật: 09-06-2016 | 07:49:04

Trường Chính trịtỉnh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bàu Bàng vừa tổchức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp Lý luận chính trị- Hành chính tập trung khóa 56.

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ tập trung khóa 56 khai giảng ngày 22-6-2015. Sau gần 1 năm học tập, các học viên luôn nêu cao tinh thần thái độ học tập tốt. Đến nay, toàn bộ học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; những kỹ năng về công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể, kỹ năng lãnh đạo, quản lý… bảo đảm cho học viên khi ra trường vững vàng về tư tưởng lập trường chính trị cũng như được trang bị những kỹ năng, kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ cho công việc tại địa phương.

Kết thúc khóa học, có 118 học viên đủ điều kiện được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 3 học viên đạt loại giỏi, 39 học viên đạt loại khá, 76 học viên xếp loại trung bình, 13 học viên được khen thưởng đạt thành tích tốt trong học tập vàrèn luyện theo quy chế của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=220
Quay lên trên