Bàu Bàng: Phối hợp tổ chức đợt tiếp nhận máu năm 2020

Cập nhật: 10-03-2020 | 09:03:53

Ngày 9-3, Ban vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Bàu Bàng phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) đã tổ chức đợt tiếp nhận máu năm 2020 (ảnh). Với ý nghĩa “Hiến giọt máu đào trao đời sự sống”, đợt hiến máu thu hút đông đảo cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn tham gia.

Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa điểm hiến máu, ban tổ chức đã tiến hành khám, tư vấn, đo thân nhiệt và hướng dẫn những người tham gia hiến máu cách phòng, chống dịch bệnh như đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn... Kết quả, ban tổ chức đã tiếp nhận 324 đơn vị máu, góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế trong thời gian tới.

Tin,ảnh: CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=406
Quay lên trên