Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

Cập nhật: 22-10-2015 | 14:57:37

(BDO) Sáng 22-10, tại Trường Chính trị tỉnh, Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2015.

Lớp bồi dưỡng có gần 300 đảng viên mới sinh hoạt tại các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh. Sau 6 ngày học tập, các học viên đã được học về những nội dung cơ bản như: Những vấn đề về lý luận và thực tiễn, giúp cho mỗi đảng viên nhận thức một cách cơ bản về thế giới quan và phương pháp luận khoa học của Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; nắm vững quan điểm, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; kiên định, trung thành với mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và dân tộc ta đã lựa chọn; phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc; xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch vững mạnh.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Minh Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận ý thức rèn luyện, học tập của các đảng viên mới. Đồng thời đề nghị sau khóa học, trên cương vị công tác của mình tại các cơ quan, đơn vị cần phát huy tốt vai trò của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, là những nhân tố tích cực trong công tác cũng như các hoạt động xã hội, tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ thực sự trong sạch vững mạnh.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=569
Quay lên trên