Bế mạc Hội thao ngành Tài nguyên - Môi trường các tỉnh khu vực phía Nam

Cập nhật: 30-07-2016 | 17:58:32

(BDO) Trưa 30-7, tại khách sạn Becamex, Thành phố mới Bình Dương, Sở Tài nguyên - Môi trường (TNMT) Bình Dương đã tổ chức lễ bế mạc Hội thao ngành TNMT các tỉnh khu vực phía Nam lần thứ 13. Tham dự buổi lễ có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các sở ngành của tỉnh.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi với 5 môn thể thao hiện đại và truyền thống, như: Quần vợt, bóng bàn, bóng đá, nhảy bao bố và kéo co với sự tham gia của 700 vận động viên cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 600 cổ động viên thuộc 20 đơn vị TNMT khu vực phía Nam, Ban tổ chức đã công bố kết quả. Theo đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về Bạc Liêu, giải nhì Đồng Nai, giải ba Bình Dương.

Đây là hoạt động thường niên của ngành TNMT khu vực phía Nam, được Sở TNMT các tỉnh luân phiên đăng cai tổ chức. Hoạt động này vừa giúp cán bộ, công chức ngành TNMT rèn luyện thể lực, nâng cao thể chất, vừa là cơ hội để trao đổi kinh nghiệm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc được giao.

Công Khanh   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên