Becamex IDC và COEX ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển Trung tâm thương mại thế giới

Cập nhật: 02-11-2019 | 14:17:31

(BDO) Chiều 1-11, Becamex IDC và COEX, đơn vị sở hữu vận hành trung tâm triển lãm hàng đầu của Hàn Quốc và là nhà tổ chức hội nghị, triễn lãm thương mại lớn nhất Hàn Quốc, đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển Trung tâm thương mại thế giới tại Thành phố mới Bình Dương (WTC BDNC).


Đại diện lãnh đạo BECAMEX IDC và COEX ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển Trung tâm thương mại thế giới

Thông qua thỏa thuận này COEX và Becamex IDC mong muốn chia sẻ bí quyết quản lý, điều hành trung tâm hội nghị triển lãm với vai trò là đối tác chiến lược và phát triển tổ chức các hội nghị và triển lãm đẳng cấp quốc tế tại WTC BDNC do Becamex IDC xây dựng và phát triển. Dự án xây dựng WTC BDNC sẽ được UBND tỉnh và Becamex IDC công bố vào ngày 23-11 tới. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis - Bình Dương 2019 diễn ra từ ngày 24 đến 26-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh.

Theo đánh giá của COEX, Việt Nam là một thị trường đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. Hiện đã có hơn 750 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư và phát triển nhà máy tại các khu công nghiệp của Bình Dương.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên