Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Bình Dương đưa vào hoạt động Khu VIP

Cập nhật: 20-05-2020 | 07:55:12

Nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Bình Dương vừa đưa vào hoạt động Khu VIP để phục vụ khách hàng (ảnh).

Khu VIP được bệnh viện ưu tiên đầu tư xây dựng và nâng cao chất lượng môi trường dịch vụ y tế, như: Khu vực phòng nội trú VIP dành cho khoa sản, khoa nội, ngoại tổng hợp và khu dành cho các bệnh nhân khác được bệnh viện chú trọng đầu tư nâng cao về thẩm mỹ và các dịch vụ dành cho bệnh nhân.

Tại bệnh viện, khách hàng sẽ được trải nghiệm cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và sự chú trọng đầu tư của bệnh viện, trong thời gian qua, Khoa Khám bệnh, khu chẩn đoán hình ảnh, phòng mổ và khu điều trị bệnh đã được cải thiện rất nhiều cả về chất lượng và cơ sở vật chất, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi tới khám và điều trị tại đây.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=568
Quay lên trên