Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc: Khám bệnh, tặng quà cho người cao tuổi

Cập nhật: 13-03-2018 | 08:29:05

Nhân dịp kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống Hoàn Mỹ (10.03.1997 - 10.03.2018), Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc vừa tổ chức khám bệnh, phát thuốc, tặng quà miễn phí cho hơn 100 người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp (TP.Thủ Dầu Một) (ảnh). Dịp này, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc cũng đã dành tặng khoảng 200 phần quà tri ân cho tất cả bệnh nhân nội trú đang điều trị tại hệ thống 2 bệnh viện và 2 Phòng khám Hoàn Mỹ Vạn Phúc ở tỉnh Bình Dương, với tổng kinh phí chương trình hơn 35 triệu đồng.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bảo Long, Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 cho biết, đây là dịp tập thể bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế của Vạn Phúc nói riêng và Hoàn Mỹ nói chung thể hiện lòng tri ân đến các bệnh nhân và gia đình bệnh nhân trong suốt những năm qua. Với chủ đề hành động năm 2018 - “Nghĩ đúng - Làm đúng”, tập thể nhân viên, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên thuộc hệ thống bệnh viện, Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc luôn không ngừng nâng cấp, cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như hoàn thiện về năng lực chuyên môn để cống hiến hết mình cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người bệnh. Đồng thời cam kết sẽ thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động hướng về cộng đồng không những trên địa bàn tỉnh Bình Dương mà còn tại các tỉnh, thành lân cận khác.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1265
Quay lên trên