Big C ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các doanh nghiệp địa phương

Cập nhật: 02-10-2015 | 09:10:58

Trong khuôn khổ chương trình “Hội nghị chắp nối cung - cầu hàng hóa giữa các cơ sở công nghiệp nông thôn với hệ thống phân phối khu vực phía Nam năm 2015” do Bộ Công thương và UBND TP.Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức mới đây, đại diện hệ thống siêu thị Big C đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 11 doanh nghiệp (DN) địa phương khu vực phía Nam (ảnh). Theo đó, hệ thống siêu thị Big C sẽ hỗ trợ các DN này tiêu thụ sản phẩm qua mạng lưới siêu thị Big C trên toàn quốc; các DN cam kết giới thiệu, cung ứng hàng hóa đáp ứng các yêu cầu quản lý trong bán lẻ hiện đại.

Việc đẩy mạnh xúc tiến thương mại với các nhà sản xuất, cung cấp địa phương của hệ thống siêu thị Big C nhằm tạo điều kiện thuận lợi để DN địa phương có cơ hội tiếp cận thị trường, quảng bá sản phẩm và phát triển kinh doanh. Đây cũng làcơ hội đểhệ thống siêu thị Big C tiếp cận một cách trực tiếp vàrộng rãi với các nhàsản xuất địa phương, đẩy nhanh tốc độtìm hiểu, hợp tác và thu mua những mặt hàng đặc sắc của địa phương, góp phần đa dạng hóa nguồn hàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết
Tags
Big C

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên